Tin tức

Gia công cắt gọt kim loại và yêu cầu đối với dụng cụ cắt gọt

Sự phát triển công nghiệp đòi hỏi phải sản xuất, chế tạo nhiều máy móc thiết bị để làm ra những phương tiện sản xuất hiện đại hoặc chế tạo ra các máy móc thiết bị phục vụ sản xuất cho nền kinh tế.

Phân loại và Ưu nhược điểm của mũi khoan từ

Máy khoan từ (hay còn gọi là máy khoan đế từ) là một loại máy khoan với phần đế có từ tính để khoan, tạo lỗ trên các tấm kim loại có độ dày khác nhau hoặc trên các loại vật liệu khác (có đồ gá). Đế từ có chức năng cố định máy khoan với vật liệu cần khoan giúp máy có thể làm việc ở..

Dao phay đĩa và cách chọn dao phay đĩa

Dao phay đĩa dùng để gia công mặt phẳng, xẻ, bậc và rãnh. Dao phay đĩa được phân ra hai loại: dao phay liền và dao phay răng chắp (Dao phay đĩa gắn insert, Dao phay đĩa gắn chip, Dao phay đĩa lắp mảnh,..)

Ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Ngành sản xuất cơ khí Việt Nam đang ngày càng tụt hậu so với các mốc và nhu cầu phát triển của đất nước. Doanh nghiệp cơ khí trong nước hiện nay đang phải đương đầu với nhiều thách thức, sức cạnh tranh yếu hơn so với doanh nghiệp cơ khí các nước trong khu vực và trên thế giới.

MŨI KHOAN BÊ TÔNG HÃNG NÀO TỐT?

Trên thị trường mũi khoan ngày nay, đang tồn tại các loại mũi khoan khác nhau như: mũi khoan sắt, mũi khoan đá, mũi khoan inox, mũi khoan, mũi khoan ruột gà, mũi khoan bê tông... đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới và ngay cả trong nước ngày nay cũng có rất nhiều hãng đã bắt tay vào sản xuất mũi khoan..

BẢNG GIÁ MŨI TARO YAMAWA CẬP NHẬT MỚI NHẤT NĂM 2020

Gareth Bale đã có một năm 2016 khá thành công ở Real Madrid lẫn ĐT xứ Wales, nhưng anh còn những thách thức lớn chờ phía trước.

Kinh nghiệm để lựa chọn được giá máy khoan cầm tay tốt nhất

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta có rất nhiều các công việc mà chúng ta cần sử dụng đến máy khoan như bắn vít, vặn ốc, khoan tường…Trong đó dòng sản phẩm máy khoan cầm tay là một thiết bị với đầu mũi khoan được sử dụng để khoan lỗ ở trên bề mặt các vật liệu khác nhau. Các bạn..

Facebook